Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tàu hàng đâm thuyền đánh cá giữa đêm khiến một người mất tích

Kinhtedothi - Do điều kiện trời gió rét và tầm nhìn hạn chế, một chiếc thuyền đánh cá đã va chạm với tàu chở hàng trên sông Trà Lý khiến chủ thuyền cá rơi xuống sông mất tích.

Chiều 11/1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tạm giữ một tàu hàng và một thuyền đánh cá để điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông đường thủy vừa xảy ra trên sông Trà Lý khiến một người mất tích.
 Sông Trà Lý nơi xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hàng và thuyền đánh cá (Ảnh: Văn Đông)
Trước đó, vào lúc 22h ngày 10/1, tàu hàng mang BKS: TB1293 đang di chuyển trên sông Trà Lý, đến đoạn thuộc địa phận phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, bất ngờ va phải thuyền đánh cá do anh Đặng Gia Thọ (SN 1975, trú tại thôn Việt Hùng, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) điều khiển. Vụ va chạm khiến anh Thọ bị rơi xuống sông và mất tích.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đường thủy trên, Công an tỉnh Thái Bình đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, do điều kiện trời rét và nước sông dân cao và dòng chảy mạnh nên đến chiều 11/1, công tác tìm kiếm tung tích nạn nhân vẫn chưa có kết quả.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ