Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tàu hỏa đâm bẹp ô tô con, 4 người thương vong

Kinhtedothi – Khi chiếc xe ô tô 4 chỗ băng qua đường ngang đường sắt đã bị tàu hoả đâm trúng khiến nhiều người ngồi trên xe thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng  8 giờ 30 phút sáng ngày 1/8, tại khu vực đường tàu gần ga Cát Đằng, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Cùng thời điểm trên, tàu SE7, số hiệu đầu máy 946 TTXO, lái tàu tên Hùng kéo theo 14 toa xe, khi đi đến km106+310, khu gian Núi Gôi - Cát Đằng ( xã Cát Đằng, huyện Ý Yên, Nam Định), tại vị trí lối đi tự mở có biển báo đã đâm vào ô tô 4 chỗ , BKS 30A-747XX chở 4 người.
Theo người dân địa phương, thời điểm trên, xe ô tô di chuyển từ Quốc lộ 10 qua đường ngang đi vào làng Chương đã bị tàu hoả (chạy hướng Nam Định- đi Ninh Bình) đâm phải. Cú đâm mạnh khiến ô tô bị văng đi xa hơn 10m. Trên xe ô tô có 4 người bao gồm 2 người đàn ông, một cụ già và một em bé.
 Chiếc xe ô tô gặp nạn.
Sau vụ tai nạn, cả 4 người bị thương người dân và lực lượng chức năng đã đưa các nạn nhân nhập viện cấp cứu, trong đó cụ già bị thương nặng nhất. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô nằm bên cạnh đường ray tàu hoả, phần đuôi xe nát bét, một số mảnh vỡ xe ô tô vương vãi trên đường. Hiện cơ quan công an đang xác định danh tính những người gặp nạn.
Về vụ tai nạn, ông Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch UBND huyện Ý Yên (Nam Định) cho biết: Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong; 3 người bị thương phải nhập viện điều trị. Sau khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu đã tiếp tục hành trình. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ