Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Taxi đỗ dưới lòng đường gây ùn tắc tại nút giao Mễ Trì - Đồng Me

Kinhtedothi - Đường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm) thời gian gần đây luôn có lưu lượng phương tiện qua lại rất đông, bởi tuyến đường này là cầu nối giữa nhiều tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, Phạm Hùng và nằm sát những khu dân cư đông đúc như Mễ Trì Hạ, Đình Thôn, Nhân Mỹ…

Đặc biệt vào giờ cao điểm, tại nút giao giữa đường Mễ Trì và đường Đồng Me nối vào làng Mễ Trì Thượng thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Có thời điểm đoạn ùn tắc kéo dài đến vài chục mét.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngay tại ngã tư Mễ Trì – Đồng Me, khu vực trước cửa hàng “Thế giới Hải sản” lại xuất hiện rất nhiều taxi đỗ dưới lòng đường, khiến tình trạng xung đột giao thông tại nút giao thông này vốn đã phức tạp lại càng thêm nghiêm trọng. Có thời điểm, hàng chục taxi nối đuôi nhau xếp thành hàng dài đến vài chục mét, chiếm lĩnh không gian lòng đường, gây cản trở giao thông cho các phương tiện khác lưu thông trên đường (ảnh).

Đề nghị các cơ quan chức năng phối hợp với chính quyền địa phương sớm có biện pháp giải tỏa hành lang giao thông tại nút giao Mễ Trì – Đồng Me, để đảm bảo ATGT cho những phương tiện lưu thông trên tuyến đường này; đồng thời xử lý nghiêm những trường hợp xe taxi cố tình dừng đỗ dưới lòng đường gây ùn tắc giao thông.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ