Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế

Kinhtedothi - Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam kết hợp xu hướng tiêu dùng thế giới với hương vị đặc sản Việt Nam, tới người tiêu dùng quốc tế.

Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tới người tiêu dùng quốc tế.

Ngày 24/9, tại TP Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS) đã chính thức được khai mạc.

Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam, do Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc dẫn đầu cùng với lãnh đạo Bộ Công Thương và một số Bộ, ngành, địa phương, đã tham gia sự kiện.

Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 sẽ diễn ra từ 24/9 đến hết ngày 28/9. Đây là sự kiện xúc tiến kinh tế - thương mại quan trọng, với hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia, có quy mô trưng bày gần 200.000m2.

Trong đó, khu gian hàng thương mại của Việt Nam rộng 5.000 m2, với sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp Việt, thuộc các ngành hàng nông sản, thực phẩm chế biến, đầu tư du lịch, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và sản phẩm từ gỗ,…

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm quan gian hàng của Tập đoàn TH tại Hội chợ ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21. Ảnh: Công Tuyên

Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu Thương hiệu Quốc gia TH true MILK, đã có nhiều năm tham dự CAEXPO, mang tới hội chợ năm nay đa dạng các loại sản phẩm, từ các các sản phẩm sữa tươi tới đồ uống, thảo dược, hoa quả,… Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, nguyên liệu tuyển chọn, được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế, có tiềm năng chinh phục thị trường đầy cạnh tranh như “xứ tỷ dân”.

Tiếp kiến Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc dẫn đầu tới tham khu trưng bày của Tập đoàn TH, bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: “Hội chợ CAEXPO là cơ hội để Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh tiếp xúc với các nhà phân phối, đối tác tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tới người tiêu dùng quốc tế.

Trong những năm qua, TH đã và đang thúc đấy tiếp thị tới thị trường Trung Quốc những sản phẩm sữa tươi và chế biến từ sữa tươi như bơ, phô mai, sữa chua. Năm nay, chúng tôi giới thiệu thêm những sản phẩm mới, mang tính cải tiến, sáng tạo, kết hợp những xu hướng tiêu dùng của thế giới với đặc sản vùng miền của Việt Nam”.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại gắn liền với định hướng phát triển bền vững, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, những sản phẩm chất lượng cao, tươi ngon bổ dưỡng của Tập đoàn TH sẽ được tin yêu tại Trung Quốc trong bối cảnh thị trường ngày càng quan tâm đến chăm sóc sức khỏe và nguồn gốc tự nhiên” - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH khẳng định.

Những sản phẩm đặc sản Việt Nam, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH tại CAEXPO 2024 đã thu hút nhiều đối tác quan tâm. Nổi bật trong đó là các sản phẩm bộ trà thảo dược TH true HERBAL sử dụng thảo dược được thu hái tự nhiên và trồng tại vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An); đồ uống trà trái cây cao cấp TH true TEA tự nhiên với những lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng, kết hợp với các loại hoa quả như đào, vải thiều; các sản phẩm hoa quả sấy FVF; bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT với những hương vị đặc trưng miền nhiệt đới như vị Hương dừa tự nhiên và Socola - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật; Sữa chua TH true YOGURT ít béo từ nguồn sữa tươi sạch chuẩn trang trại TH;…

Nhiều đại diện các hệ thống siêu thị, nhà bán lẻ tại Trung Quốc quan tâm đến các sản phẩm của Tập đoàn TH. Ảnh: Quốc Bảo

“Tôi có thể cảm nhận rõ về độ tươi ngon khi sử dụng sản phẩm của TH, hương vị rất khác biệt với các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm đều có độ ngọt vừa phải, rất phù hợp với xu hướng sử dụng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại” - đại diện Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Yupinfang chia sẻ.

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan Trung Quốc, trong 20 năm kể từ khi Hội chợ Trung Quốc - ASEAN được khởi xướng, kim ngạch thương mại giữa Trung Quốc và các quốc gia ASEAN đã tăng trưởng vượt bậc, từ 876,38 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 124,3 tỷ USD) năm 2004 lên 6,41 nghìn tỷ Nhân dân tệ (khoảng 909 tỷ USD) vào năm 2023, với tốc độ trung bình hằng năm là 11%. Con số này cao hơn 3 điểm phần trăm so với mức tăng trưởng chung của Trung Quốc trong cùng giai đoạn, tỷ trọng trong tổng giá trị thương mại của Trung Quốc cũng tăng từ 9,2% năm 2004 lên 15,4% năm 2023.

Chinh phục thị trường tỷ dân một cách bài bản

Hành trình chinh phục các thị trường nước ngoài, trong đó có Trung Quốc đã được Tập đoàn TH, đặc biệt là nhà sáng lập - Anh hùng lao động Thái Hương vạch ra từ sớm, với khát vọng mang sản phẩm Việt “cất cánh” ra thế giới.

Ngay từ khi ra đời, TH đã có chiến lược về phát triển các sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc tế để chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Từ tháng 10/2019, Công ty cổ phần sữa TH, thuộc Tập đoàn TH, đã trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên của Việt Nam được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp Mã giao dịch, cho phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK sang Trung Quốc.

Nhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã và đang được bày bán rộng rãi tại nhiều siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi tại thị trường tỷ dân.

Hiện nay, các nhà phân phối quốc tế, đặc biệt là tại Trung Quốc không chỉ quan tâm đến tiêu chuẩn chất lượng, mà còn chú trọng đến các yếu tố sản xuất xanh, phát triển biền vững của doanh nghiệp trong việc thực hành kinh doanh. Đây là một lợi thế của TH khi Tập đoàn hoàn toàn tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, cam kết phát triển kinh doanh bền vững dù trên quy mô nội địa hay quốc tế.

Sau những nỗ lực xúc tiến thương mại bền bỉ, bài bản, các sản phẩm của TH hiện đã có mặt rộng khắp trong các chuỗi siêu thị lớn tại Trung Quốc, đồng thời Tập đoàn cũng tích cực mở rộng nhận diện thương hiệu qua các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Alibaba, Tmall, Taobao và livestream trên Douyin (phiên bản Tiktok Trung Quốc).

Đây là những bước đột phá giúp TH thâm nhập sâu hơn vào thị trường tỷ dân, đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến đang tăng trưởng mạnh mẽ, với những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế từ đồng đất Việt Nam.

Cũng tại Trung Quốc, từ ngày 29 - 30/9, Bộ Công thương đồng phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ Nhất tại thủ đô Bắc Kinh. Tập đoàn TH là nhà tài trợ Vàng của sự kiện.

Lễ hội gồm khu gian hàng quốc gia trên quy mô diện tích từ 200 - 500m2 tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, TP Bắc Kinh. Đây là chợ đầu mối hoa quả lớn nhất Bắc Kinh, phân phối tất cả các loại trái cây của thế giới nhập khẩu chính ngạch vào Trung Quốc.

Tập đoàn TH sẽ mang đến Lễ hội các sản phẩm hoa quả đặc sản của Việt Nam, như bộ sản phẩm hoa quả sấy FVF với các hương vị Mận Sơn La, Mắc Ca, Chuối, Nhãn hoàn toàn từ trái cây tự nhiên, tuyển chọn kỹ càng từ các vùng nguyên liệu Việt Nam đúng với chủ đề “Trái cây Việt Nam - Bốn mùa thơm ngon” của Lễ hội.

Bản lĩnh tiên phong của TH True Milk

Bản lĩnh tiên phong của TH True Milk

CEO 1983 thâm nhập hệ sinh thái, tìm cơ hội hợp tác với TH True Milk

CEO 1983 thâm nhập hệ sinh thái, tìm cơ hội hợp tác với TH True Milk

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thu mua phế liệu trọn gói – Bảng giá phế liệu hôm nay

Thu mua phế liệu trọn gói – Bảng giá phế liệu hôm nay

09/01/2025 | 16:35

Kinhtedothi - Bạn đã bao giờ tự hỏi phế liệu xung quanh có thể biến thành tiền như thế nào chưa? Dịch vụ tại công ty có nhanh chóng quy trình thanh toán rõ ràng không? Giá thu mua có hấp dẫn? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá tất cả các bí mật về thu mua phế liệu.

Khơi thông dòng chảy chuyển đổi số nâng vị thế cho doanh nghiệp

Khơi thông dòng chảy chuyển đổi số nâng vị thế cho doanh nghiệp

09/01/2025 | 15:34

Kinhtedothi - Chuẩn hoá mô hình nhà máy thông minh từ chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp nâng cao trình độ quản trị và công nghệ, từ đó tăng vị thế, sức cạnh tranh. Song để khơi thông dòng chảy cần sự nỗ lực của chính doanh nghiệp, sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ