Tag: chất lượng dịch vụ
Đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện tự chủ: Xu hướng tất yếu
Kinhtedothi - Khảo sát thực tế cho thấy, các đơn vị sự nghiệp công lập (SNCL) được giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm đã bước đầu có những bước tiến lớn trong hoạt động.
Transerco phát động thi đua nhằm nâng cao chất lượng phương tiện và chất lượng dịch vụ
Kinhtedothi - Transerco phát động thi đua nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”...
Công nghệ Agribank: Kết nối mạnh mẽ, thanh toán nhanh chóng
Kinhtedothi - Agribank không ngừng nghiên cứu, xây dựng và vận hành hệ thống công nghệ thông tin an toàn, ổn định để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.
Đánh giá chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính lớn
Kinhtedothi - Kế hoạch đánh giá, công bố chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính (trừ dịch vụ bưu chính công ích) năm 2023 vừa được Bộ TT&TT ban hành, nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính trên thị trường.
VCB điều chỉnh phí dịch vụ, khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh số
Kinhtedothi - Từ 1/7/2023, Vietcombank thực hiện điều chỉnh một số loại phí dịch vụ liên quan đến thẻ. Vietcombank cho hay việc điều chỉnh các mức phí chủ yếu nhằm khuyến khích khách hàng chuyển đổi thẻ sang sản phẩm thẻ công nghệ chip tối ưu hơn và giao dịch trên kênh số, bà Đoàn Hồng Nhung chia sẻ.
Xem thêm TIN