Bài viết thuộc: hàng việt
Ai giúp hàng ngoại đẩy hàng nội ra khỏi siêu thị?
Việc ưu đãi giá đến 20% kèm hỗ trợ chi phí khác là cách mà các doanh nghiệp Thái thuyết phục nhiều nhà phân phối Việt Nam.
Tiêu thụ hàng Việt: Đừng bỏ qua chợ truyền thống
Hệ thống chợ truyền thống là kênh phân phối chủ lực hàng hóa đến người tiêu dùng (NTD) của thị trường bán lẻ Việt Nam.
Sản phẩm làng nghề đã đến với người dân
Kinhtedothi - Theo thông tin từ Sở Công Thương Hà Nội, “Tuần hàng Việt” tổ chức tại huyện Thanh Trì (4 - 9/10) đã thu hút 70 DN, cơ sở sản xuất tham gia giới thiệu hàng Việt, một số sản phẩm truyền thống của huyện Thanh Trì.
Kết nối tốt mới tăng hiệu quả tiêu thụ hàng Việt
Số liệu của Bộ Công Thương cho thấy, tại Việt Nam cứ 69.000 người mới có một cửa hàng tiện ích trong khi tại Hàn Quốc là 1.800 dân có một cửa hàng.
Nhận diện hàng Việt còn nhiều lúng túng
Kinhtedothi - Mặc dù hàng Việt đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng (NTD), nhưng thực tế cho thấy không phải tất cả NTD đều có thể phân biệt hàng Việt với hàng nhập khẩu.
Xem thêm TIN