Bài viết thuộc: mỹ nghệ
Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ: Phát huy giá trị sản phẩm sau khi đoạt giải
Trong lần thứ 5 tổ chức cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) Hà Nội, với chủ đề “Sản phẩm TCMN trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế”, cuộc thi năm 2016 đã trao giải cho 36 nghệ nhân đến từ các làng nghề trên địa bàn TP.
Giải pháp nâng thương hiệu cho thủ công mỹ nghệ
Kinhtedothi - Đây là nội dung chính tại Hội thảo "Nâng cao giá trị thương hiệu ngành thủ công mỹ nghệ thông qua năng lực thiết kế" do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức sáng 27/10 trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Tăng sức cạnh tranh cho hàng thủ công mỹ nghệ
Đây là nội dung chính tại Hội thảo "Nâng cao giá trị thương hiệu ngành thủ công mỹ nghệ thông qua năng lực thiết kế" do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức sáng 27/10 trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Nâng giá trị hàng thủ công mỹ nghệ qua khâu thiết kế
Kinhtedothi - Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) của làng nghề truyền thống muốn có vị trí trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhất là với thị trường thế giới cần phải có tính thẩm mỹ và ứng dụng phù hợp.
Hà Nội tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ
Kinhtedothi - Trong năm qua, thông qua hoạt động khuyến công với một phần kinh phí hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước đã không chỉ hỗ trợ thiết thực hoạt động sản xuất, kinh doanh, đào tạo lao động tại các làng nghề mà còn tạo động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất mạnh dạn đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, sức cạnh tranh của sản phẩm.
Xem thêm TIN