Bài viết thuộc: Người tiêu dùng
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2016: Đảm bảo hàng tốt - giá trị thật
Tháng Khuyến mại (TKM) Hà Nội 2016 (từ tháng 10) sẽ tạo cơ hội để các DN nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người dân, khách du lịch dịp cuối năm.
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 4 châu Á-Thái Bình Dương
Trong 6 tháng đầu năm, niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam có dấu hiệu rất lạc quan, khi đạt 94,9 điểm, tăng 0,7 điểm so với nửa cuối năm 2015, nhờ sự cải thiện niềm tin đối với thị trường chứng khoán.
Tiêu thụ hàng Việt: Đừng bỏ qua chợ truyền thống
Hệ thống chợ truyền thống là kênh phân phối chủ lực hàng hóa đến người tiêu dùng (NTD) của thị trường bán lẻ Việt Nam.
Nước mắm chứa thạch tín: Chuyên gia khẳng định an toàn
Kinhtedothi - Nhiều chuyên gia cho rằng công bố mới đây của Vinastas về nước mắm không phải là cơ sở để đánh giá tính an toàn của thực phẩm này nhưng lại gây nhiều hoang mang cho người tiêu dùng.
Phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Kinhtedothi - Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Xem thêm TIN