Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Bài viết thuộc: Sở Công Thương
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2016: Đảm bảo hàng tốt - giá trị thật

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2016: Đảm bảo hàng tốt - giá trị thật

Tháng Khuyến mại (TKM) Hà Nội 2016 (từ tháng 10) sẽ tạo cơ hội để các DN nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người dân, khách du lịch dịp cuối năm.
Ngày Vàng khuyến mại tại Hà Nội: Giá giảm sâu, chất lượng tốt

Ngày Vàng khuyến mại tại Hà Nội: Giá giảm sâu, chất lượng tốt

Ngày 12/11, Ngày Vàng khuyến mại đầu tiên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt người dân đến mua hàng tại 32 điểm vàng trên địa bàn Hà Nội, với mức giảm sâu từ 10% đến 50% các mặt hàng điện máy, hàng gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang...
Hàng Tết 2017: Kiểm soát việc khan hàng, đẩy giá

Hàng Tết 2017: Kiểm soát việc khan hàng, đẩy giá

Để phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, các đơn vị Hà Nội đã dành trên 23.000 tỷ đồng để dự trữ hàng hóa thiết yếu cung ứng tới người tiêu dùng, hạn chế tình trạng khan hàng.
Kích cầu tiêu dùng qua tháng khuyến mại Hà Nội

Kích cầu tiêu dùng qua tháng khuyến mại Hà Nội

Kinhtedothi - Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, năm 2016 là năm thứ 8 TP Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại. Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 diễn ra trong 2 tháng 10 và 11. Tuy nhiên, không dừng lại ở 2 tháng, nhiều trung tâm thương mại, doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng và kích cầu tiêu dùng hàng Việt đến cuối năm.
Quyền lợi người tiêu dùng: Doanh nghiệp không thể thờ ơ

Quyền lợi người tiêu dùng: Doanh nghiệp không thể thờ ơ

Kinhtedothi - Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng (NTD), chính bản thân DN trong quá trình cung ứng hàng hóa phải bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, an toàn…
1
2
3
...
25
Trang cuối

Xem theo ngày

Xem thêm TIN