Bài viết thuộc: sự hài lòng
Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Lấy sự hài lòng của DN là thước đo công việc
Kinhtedothi - Thực hiện Nghị quyết 35 của Chính phủ, cùng với các bộ ngành, địa phương cả nước, Hà Nội đã có những kế hoạch, chương trình cụ thể để hiện thực hoá nhằm tạo điều kiện tốt nhất về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp.
Điều tra sự hài lòng đối với giải quyết thủ tục hành chính ở ngân hàng
Kinhtedothi - Nội dung điều tra tập trung vào các yếu tố đo lường sự hài lòng của tổ chức bao gồm 5 yếu tố cơ bản của quá trình giải quyết thủ tục hành chính.
Khi người bệnh là khách hàng đặc biệt
Kinhtedothi - Phòng ốc khang trang, sạch sẽ, nhân viên y tế niềm nở, thủ tục rút gọn, chất lượng khám chữa bệnh được nâng lên... là những đổi thay của ngành y tế Thủ đô trong thời gian qua. Và đích đến của ngành là đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Cải cách thủ tục hành chính: Gia tăng sự hài lòng của người dân
Kinhtedothi - Năm 2019, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông (MCLT) tiếp tục được Hà Nội xác định là một nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá. Với những kết quả đạt được, đã góp phần ngày càng gia tăng sự hài lòng của người dân mỗi khi phải giải quyết giấy tờ.
Không ngừng cải cách vì sự hài lòng của người dân
Kinhtedothi - Năm 2019, công tác cải cách hành chính (CCHC) tiếp tục được TP xác định là một nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện hiệu quả chủ đề công tác "Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động hệ thống chính trị 2019", hướng tới nền hành chính hành động và phục vụ. Từ TP đến cơ sở đã tập trung các giải pháp tháo gỡ khó khăn, với mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử, lấy sự hài lòng của người dân, DN là thước đo.
Xem thêm TIN