Tag: thương hiệu Vinamilk
Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
Kinhtedothi - Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Kinhtedothi - Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Đặc biệt, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới”.