Bài viết thuộc: Thương mại điện tử Việt Nam
Thương mại điện tử Việt Nam: Thời của thị trường ngách
Kinhtedothi - Từ đầu năm 2022, thị trường thương mại điện tử Việt Nam liên tục đón nhận những khoản đầu tư triệu USD. Tuy nhiên số tiền này thay vì rót cho những tên tuổi lớn như Shopee hay Lazada thì lại có điểm đến là các dự án tập trung khai thác mảng ngách của lĩnh vực.
Mỗi người dân sẽ chi tiêu khoảng 600 USD/năm để mua sắm online
Kinhtedothi - Theo Sách trắng thương mại điện tử, dự kiến đến năm 2025, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt mức 35 tỷ USD, tương đương với việc mỗi người dân sẽ chi tiêu khoảng 600 USD/năm thông qua mua sắm online.
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2022: Hà Nội giữ vị trí Á quân
Kinhtedothi - Theo Báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2022 vừa được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam công bố, TP Hà Nội với 85,9 điểm, tăng 30,2 điểm so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai là trong bảng xếp hạng.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đứng trong Top 10 thế giới
Kinhtedothi-Ngày 1/12, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.
Thương mại điện tử Việt Nam 2023 và xu hướng 2024
Kinhtedothi-Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, năm 2023 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng trưởng 25% và nằm trong top đầu của thế giới. Chúng tôi sẽ cùng phân tích sâu hơn những dữ liệu liên quan đến 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Xem thêm TIN