Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Bài viết thuộc: Xe buýt
Cần có lộ trình khoa học phát triển xe buýt Hà Nội

Cần có lộ trình khoa học phát triển xe buýt Hà Nội

Sau giai đoạn 15 năm chuyển mình mạnh mẽ, trở thành phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) chính yếu của Thủ đô, xe buýt Hà Nội đang đứng trước nhiều thách thức lớn, đòi hỏi phải có những bước đi chắc chắn, khoa học để giữ được thị phần và phát triển ổn định, bền vững.
Ba kịch bản phát triển xe buýt truyền thống

Ba kịch bản phát triển xe buýt truyền thống

Kinhtedothi - TP Hà Nội vừa công bố Đề án Quy hoạch GTVT Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với rất nhiều mục tiêu lớn.
Tuyến xe khách Hà Nội - Hải Phòng sắp thành tuyến buýt

Tuyến xe khách Hà Nội - Hải Phòng sắp thành tuyến buýt

Kinhtedothi - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT đã giao Tổng cục Đường bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng Đề án thí điểm tổ chức lại vận tải hành khách trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng.
Thêm hai tuyến xe buýt Mỹ Đình - Xuân Mai

Thêm hai tuyến xe buýt Mỹ Đình - Xuân Mai

Kinhtedothi - Sáng 10/10, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã chính thức đưa vào vận hành 2 tuyến buýt số: 87 Mỹ Đình - Quốc Oai - Xuân Mai và 88 Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân Mai.
Xây dựng văn hóa giao thông  nhờ tình yêu xe buýt

Xây dựng văn hóa giao thông nhờ tình yêu xe buýt

Việt Nam hiện là một trong những nước sử dụng xe máy nhiều nhất thế giới.
1
2
3
...
74
Trang cuối

Xem theo ngày

Xem thêm TIN