Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thêm 1 nạn nhân tử vong vụ xe chở đoàn từ thiện đâm vào vách núi

Kinhtedothi - Thông tin từ Cung văn hóa Thiếu nhi TP Hải Phòng, thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ xe chở đoàn từ thiện của đơn vị đâm vào vách núi.

Hiện trường vụ tai nạn
Danh tính nạn nhân là chị Trần Thị Minh A (SN 2001). Chị A đã không qua khỏi sau khi được đưa vào Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.
Cũng theo nguồn tin trên, trong 4 nạn nhân còn lại đang nằm tại Bệnh viện Việt Đức thì 3 nạn nhân đã hồi phục, chỉ còn lại trưởng đoàn là ông Nguyễn Hữu Toàn - Phó Giám đốc Cung văn hóa Thiếu nhi đang được tích cực theo dõi do liên quan đến chấn thương não.
Như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, đoàn từ thiện bắt đầu xuất phát từ 6h ngày 23/7/2019. Đến khoảng 14h cùng ngày đoàn đi đến km180+780 quốc lộ 2, đoạn qua địa phận xã Phú Yên thuộc huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Lúc này xe khách BKS 15B - 02792 chở đoàn đã bị xe container BKS 29C - 907.95 chạy lấn làn đâm phải. Cú tông mạnh khiến xe mất lái tông thẳng vào vách núi.
Hậu quả, 2 cô giáo Trần Ngọc Bích Hà và Vũ Thị Vân Anh (trường Tiểu học Lê Hồng Phong) tử vong tại chỗ, 8 người bị thương nặng trong đó có trưởng đoàn. 3 người bị thương nhẹ đang được đưa về bệnh viện Hàm Yên, 5 người được đưa về bệnh viện Việt Đức Hà Nội để điều trị.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo Tỉnh đoàn Tuyên Quang và Hà Giang đã có mặt kịp thời để bố trí và hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lãnh đạo Cung văn hóa Thiếu nhi, Thành đoàn Hải Phòng cũng đã kịp thời có mặt để hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị thương là 3 triệu đồng, đối với gia đình nạn nhân tử vong bước đầu hỗ trợ 5 triệu đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ