Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thông tin mới về các nạn nhân trong vụ tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh

Kinhtedothi - Ngày 4/10, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) thông tin, hiện có 6 bệnh nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh vào sáng 2/10 đang được điều trị tại đây.

Trong đó nặng nhất là bà Lê Thị Ánh (75 tuổi, ngụ An Giang) nhập viện trong tình trạng dập não hai bán cầu, xuất huyết dưới nhện, phù não rải rác hai bán cầu. Hiện bệnh nhân vẫn đang hôn mê sâu, phải thở máy.

Còn lại, các bệnh nhân khác đều trong tình trạng tỉnh táo, nhận thức bình thường. Bệnh nhân Nguyễn Thị Thủy bị chấn thương vùng đầu ngực, tràn dịch màng phổi, gãy xương sườn 2 và 3 (hai bên).

Bệnh nhân Nguyễn Văn Tâm (49 tuổi) có vết thương phức tạp ở mặt (đã được khâu), gãy xương ở chính mũi.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hiền (51 tuổi) nhập viện trong tình trạng bị gãy xương đòn phải, có vết thương trán trái 15 cm (đã khâu). Kết quả CT cho thấy có tổn thương ở não (vùng thái dương trái). Bệnh nhân được theo dõi xuất huyết não, gãy xương đòn bên phải.

Bệnh nhân Phan Văn Hiếu (17 tuổi) bị đa chấn thương, dập gan phải, dập phổi. Kết quả CT cho thấy trong ổ bụng bệnh nhân có một ít dịch.

Bệnh nhân Trần Văn Khương (15 tuổi, ngụ An Giang) có kết quả CT cho thấy có máu tụ ngoài màng cứng, trán đỉnh trái.
  Các nạn nhân vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hoàng Lê.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào 4h sáng 2/10, trên đường ĐT 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh.

Vào thời gian trên, ôtô khách loại 16 chỗ do tài xế Nguyễn Văn Hồ (33 tuổi) cầm lái chạy hướng TP HCM - Tây Ninh. Khi đến khu vực trên thì va chạm với ôtô khách 29 chỗ chạy chiều ngược lại.

Va chạm mạnh làm phần nóc xe 16 chỗ rách rời, xe biến dạng. Tai nạn làm 6 người chết tại chỗ (trong đó có tài xế xe 16 chỗ), 10 người khác bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tại thời điểm xảy ra tai nạn hai xe chạy với tốc độ cho phép. Xe 16 chỗ chạy với tốc độ 61 km/h, còn xe 32 chỗ chạy với tốc độ 42 km/h. Có thể tài xế xe 16 chỗ ngủ gật, nên chạy lấn sang làn đường đối diện, đâm vào xe 32 chỗ gây tai nạn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ