Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thông tin mới về phân luồng giao thông trên cầu Thăng Long

Kinhtedothi - Ngày 23/8, Sở GTVT Hà Nội có văn bản về việc chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông trên tầng 2 cầu Thăng Long phục vụ công tác kiểm định, thử tải cầu Thăng Long.

Cụ thể, công tác phân luồng cho các phương tiện hướng từ Bắc Từ Liêm sang Đông Anh như sau: Trên đường Vành đai 3 trên cao theo các hướng: - Vành đai 3 trên cao - Ram xuống đường Phạm Văn Đồng - Tân Xuân - An Dương Vương - cầu Nhật Tân. - Vành đai 3 trên cao - Ram xuống đường Phạm Văn Đồng - Tân Xuân - quay lại Phạm Văn Đồng - Đỗ Nhuận hoặc Hoàng Minh Thảo - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân.

Trên đường Phạm Văn Đồng theo các hướng: - Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt - nút giao Bưởi - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân. - Phạm Văn Đồng Hoàng Minh Thảo - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân. - Phạm Văn Đồng - Đỗ Nhuận - Xuân La - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân.

Sở GTVT Hà Nội có văn bản về việc chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông trên tầng 2 cầu Thăng Long phục vụ công tác kiểm định, thử tải cầu Thăng Long.

Sở GTVT yêu cầu bố trí các chốt cấm cứng tại đường Vành đai 3 trên cao trước lối xuống đường Phạm Văn Đồng, rên đường Phạm Văn Đồng trước lối lên cầu Thăng Long và trên đường Tân Xuân trước nhánh Ram rẽ phải lên cầu Thăng Long.

Đồng thời yêu cầu lắp đặt đầy đủ biển báo, rào chắn, đèn báo hiệu, đèn chiếu sáng ban đêm cách vị trí chốt 200m, nhắc lại tại 150m, 50m và tại vị trí chốt. Đối với đường Vành đai 3 trên cao bố trí biển báo tốc độ giảm dần cách vị trí chốt 500m, nhắc lại 300m, 200m, 100m để đảm bảo an toàn giao thông. Bố trí lực lượng phân luồng phối hợp với CSGT, Thanh tra GTVT, Công an quận Bắc Từ Liêm để hướng dẫn phân luồng giao thông cho các phương tiện rẽ theo các hướng để đi sang cầu Nhật Tân. Phân luồng cho các phương tiện hướng từ Đông Anh sang Bắc Từ Liêm như sau: Phân luồng tại chỗ: Đầu cầu Thăng Long - rẽ phải quay đầu dưới gầm cầu - đường Bắc Thăng Long (Vực Dê hoặc quay lại nút giao Kim Chung) - đường Hoàng Sa - cầu Nhật Tân.

Sở GTVT yêu cầu bố trí chốt cấm cứng không cho các phương tiện qua cầu, lắp đặt đầy đủ biển báo, rào chắn, đèn báo hiệu, đèn chiếu sáng ban đêm cách vị trí chốt 200m, nhắc lại tại 150m, 50m và tại vị trí chốt.

Xử lý nghiêm phương tiện quá tải qua cầu Thăng Long

Xử lý nghiêm phương tiện quá tải qua cầu Thăng Long

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ