Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức lại giao thông qua hồ Linh Đàm

Kinhtedothi - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có Văn bản số 1231/TB-SGTVT về việc phân luồng tổ chức giao thông đường bộ dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với Vành đai 3.

Cụ thể, phương án tổ chức giao thông cầu vượt qua hồ Linh Đàm, các phương tiện giao thông đường bộ từ Nghiêm Xuân Yêm đi Hoàng Liệt theo hướng qua cầu vượt hồ Linh Đàm đi thấp nhánh bên phải gồm 2 làn xe cơ giới rộng 7.50m, 1 làn hỗn hợp rộng 2.50m.

Các phương tiện giao thông đường bộ từ Hoàng Liệt đi Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Trãi sẽ đi qua cầu vượt hồ Linh Đàm đi thấp nhánh bên trái gồm 2 làn xe cơ giới rộng 7.50m, 1 làn hỗn hợp rộng 2.50m. Các phương tiện xe máy lưu thông từ phố Hoàng Liệt đi phố Nghiêm Xuân Yêm và ngược lại đi trên cầu thép có chiều rộng 6.0m chia thành 02 làn cho 2 chiều xe chạy.

Sở GTVT TP Hà Nội tiến hành phân luồng tổ chức giao thông đường bộ dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3 qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với Vành đai 3. 

Đối với phương án tổ chức giao thông tại nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ (tổ chức bằng đèn tín hiệu giao thông trung tâm nút), thực hiện phân luồng tổ chức giao thông theo Thông báo số 3674/TB-SGTVT ngày 05/10/2020. Các phương tiện xe máy không được phép rẽ trái, rẽ phải khi qua khu vực nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ. Sở GTVT TP Hà Nội tiến hành điều chỉnh pha đèn tổ chức giao thông cho phù hợp.

Phương án tổ chức giao thông tại nút giao Linh Đường (tổ chức bằng đèn tín hiệu giao thông trung tâm nút), các phương tiện giao thông đường bộ từ Nghiêm Xuân Yêm đi Hoàng Liệt, Khu đô thị Linh Đàm, khu nhà chung cư VP6 theo hướng qua nút đèn tín hiệu giao thông đi thẳng đi qua cầu vượt hồ Linh Đàm và cầu thép (đối với xe máy), đi Hoàng Liệt, Giải Phóng. - Qua nút đèn tín hiệu giao thông rẽ phải đi khu đô thị Linh Đàm. Qua nút đèn tín hiệu giao thông đi thẳng theo đường Hoàng Liệt, rẽ trái tại khúc cua trên đường Hoàng Liệt (phía trên vị trí giao với đường Nam Sơn) và rẽ phải đi khu nhà chung cư VP6.

Các phương tiện giao thông đường bộ từ Hoàng Liệt đi Nghiêm Xuân Yêm, khu đô thị Linh Đàm, khu nhà chung cư VP6 theo hướng, qua nút đèn tín hiệu giao thông đi thẳng đi qua cầu vượt hồ Linh Đàm và cầu thép (đối với xe máy) đi Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Xiển. Qua nút đèn tín hiệu giao thông rẽ phải đi khu nhà chung cư VP6 3/5 - Qua nút đèn tín hiệu giao thông rẽ trái đi khu đô thị Linh Đàm.

Các phương tiện giao thông đường bộ từ khu đô thị Linh Đàm đi Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Liệt, khu nhà chung cư VP6 sẽ tổ chức giao thông 1 chiều đường Đạm Phương hướng từ đường Hoàng Liệt đến đường Nguyễn Phan Chánh và tổ chức giao thông 1 chiều đường Nam Sơn hướng từ đường Nguyễn Phan Chánh đến đường Hoàng Liệt.

Các phương tiện đi theo đường Nguyễn Phan Chánh, rẽ trái đi theo đường Nam Sơn, rẽ phải đi Hoàng Liệt, Giải Phóng. Các phương tiện đi theo đường Nguyễn Phan Chánh, rẽ trái đi theo đường Nam Sơn ra đường Hoàng Liệt, rẽ trái theo khúc cua trên đường Hoàng Liệt, đi thẳng qua cầu vượt hồ Linh Đàm và qua cầu thép (đối với xe máy) đi Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Xiển. Các phương tiện đi theo đường Nguyễn Phan Chánh, rẽ trái đi theo đường Nam Sơn ra đường Hoàng Liệt, rẽ trái theo khúc cua trên đường Hoàng Liệt, rẽ phải đi khu nhà chung cư VP6.

Phương tiện giao thông đường bộ từ khu nhà chung cư VP6 đi khu đô thị Linh Đàm, Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Liệt theo hướng, qua nút đèn tín hiệu giao thông đi thẳng đi khu đô thị Linh Đàm. Qua nút đèn tín hiệu giao thông rẽ phải đi qua cầu vượt hồ Linh Đàm, đi Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Xiển.  Qua nút đèn tín hiệu giao thông rẽ trái đi Hoàng Liệt, Giải Phóng.

Xây dựng văn hóa giao thông qua hình ảnh

Xây dựng văn hóa giao thông qua hình ảnh

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ