Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Toyota Alphard 2023 ra mắt thị trường, với giá từ 4,37 tỷ đồng

Kinhtedothi - Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Alphard hoàn toàn mới 2023 với những trang bị công nghệ tiên tiến vượt trội, với giá bán từ 4,37 tỷ đồng.

Toyota Alphard được phân phối với 3 màu sắc là Trắng Ngọc Trai, Đen và Nâu Ánh Vàng, chính thức có mặt tại các Đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 22/11/2023 với mức giá như sau: Alphard 7 chỗ ngồi, số tự động 8 cấp, động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.393cc có giá bán lẻ 4,37 tỷ đồng; Alphard phiên bản Hybrid 7 chỗ ngồi, số tự động vô cấp, động cơ Hybrid (xăng + điện) dung tích 2.487cc có giá từ 4,475 tỷ đồng.

Ngoại thất của Toyota Alphard nổi bật với thiết kế tạo khối.

Ngoại thất của Toyota Alphard nổi bật với thiết kế tạo khối, liên kết bởi các cụm đèn LED độc đáo và tinh tế. Cụm đèn trước và sau đều được trang bị full-LED, đèn báo rẽ tuần tự cùng công nghệ đèn chiếu xa tự động thích ứng (AHS). Gương chiếu hậu với thiết kế mới giúp giảm tiếng ồn gió khi di chuyển, đồng thời được tích hợp các tính năng sấy gương, nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi.

Đặc biệt, hệ thống cửa trượt điện được cải tiến để giảm hoàn toàn tiếng động khi đóng mở. Cốp xe được trang bị nút bấm đóng/mở điện ở 2 bên phía sau xe giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Không gian nội thất của Alphard 2023 tiếp tục là điểm mạnh với những chi tiết tỉ mỉ và tiện ích.

Bước vào bên trong, không gian nội thất của Alphard 2023 tiếp tục là điểm mạnh với những chi tiết tỉ mỉ và tiện ích. Hàng ghế thứ hai với nhiều tiện ích hiện đại như đệm chân Ottoman, chức năng sưởi ghế, thông gió, massage, bàn làm việc gấp gọn, tạo ra một không gian thoải mái và sang trọng. Điều khiển màn hình cảm ứng không dây cho hàng ghế thương gia giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các tính năng.

Một tính năng đặc biệt trên Alphard và cũng là tính năng duy nhất trong các mẫu xe MPV tại Việt Nam là ổ cắm điện 220V với công suất tối đa 1.500W (trên phiên bản Hybrid). Vô lăng 3 chấu, bọc da, vân gỗ tích hợp nút bấm cảm biến điều chỉnh màn hình đa thông tin, chỉnh điện 4 hướng và có chức năng sưởi. Cụm đồng hồ táp lô 12,3 inch kỹ thuật số, màn hình đa thông tin được chia thành 3 khu vực riêng biệt…

Điều khiển màn hình cảm ứng không dây cho hàng ghế thương gia giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các tính năng.

Alphard 2023 được trang bị các tính năng an toàn hiện đại nhất, bao gồm gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường cùng nhiều tính năng khác đảm bảo sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Toyota Alphard thế hệ mới phân phối tại Việt Nam có 2 phiên bản. Alphard Hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L, mô-tơ điện và hộp số Hybrid. Pin Hybrid trên Alphard HEV sử dụng loại pin NiMH mang lại độ bền bỉ và an toàn. Bên cạnh đó, phiên bản máy xăng của Alphard 2023 được trang bị động cơ 2.4L tăng áp kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Đặc biệt, Alphard 2023 được trang bị thêm tính năng Kiểm soát độ bập bênh thân xe (PBC), chủ động hạn chế độ bập bênh của thân xe thông qua điều chỉnh mô-men xoắn từ động cơ xăng/mô-tơ điện, mang lại cho khách hàng sự ổn định, êm ái khi xe di chuyển qua các đoạn đường mấp mô.

Đồng thời, Alphard 2023 được trang bị các chi tiết chống ồn ở khu vực động cơ, sàn xe, các cửa xe và lốp xe, cùng hệ thống chống ồn chủ động (ANC) giúp giảm ảnh hưởng của tiếng ồn tới cabin, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh cho người ngồi trên xe...

Để mang đến sự an tâm khi sở hữu Alphard, Toyota tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gói gia hạn bảo hành 2 năm/50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đặc biệt, phiên bản Hybrid có thêm gói gia hạn bảo hành cho Pin Hybrid là 4 năm/50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Theo đó, tổng thời gian bảo hành của xe Alphard lên tới 5 năm/150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và thời gian bảo hành cho Pin Hybrid trên phiên bản Hybrid sẽ là 7 năm/ 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), áp dụng đến hết ngày 31/12/2024.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ