Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TP Hồ Chí Minh: 2 xe máy va chạm kinh hoàng, một người tử vong tại chỗ

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) kinh hoàng vừa xảy ra tại TP Hồ Chí Minh khi 2 xe máy va chạm rất mạnh khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Bùi Tư).
Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT trên xảy ra vào lúc 20 giờ ngày 28/2. Cụ thể, xe máy hiệu Exciter (chưa rõ BKS) do một thanh niên khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) lưu thông với tốc độ cao trên đường số 3, hướng từ khu dân cư Bình Hưng Hòa B ra đường Nguyễn Thị Tú, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
Khi xe đi đến đoạn giao đường số 3 và đường số 16, khu vực thuộc địa phận phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh thì chiếc xe này đột ngột đâm thẳng vào xe máy hiệu SH (chưa rõ BKS) do một người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển.
Thời điểm tai nạn xảy ra, chiếc xe xe máy hiệu Exciter đang di chuyển với tốc độ cao nên vụ va chạm xảy ra với lực rất mạnh khiến cả 2 phương tiện hư hỏng nặng; người đàn ông đi xe SH tử vong tại chỗ; nam thanh niên đi xe Exciter bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
2 phương tiện bị biến dạng sau vụ va chạm kinh hoàng. (Ảnh: Thảo Nguyên).
Tại hiện trường, 2 xe máy biến dạng, dính vào nhau, nhiều mảnh vỡ văng khắp mặt đường. Chứng kiến cảnh tượng này, không ít người đã bị sốc bởi sự thảm khốc mà vụ tai nạn gây ra.
Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an quận Tân Bình đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ