Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TP Hồ Chí Minh: Cấm xe một số tuyến đường trong sáng 30/4

Kinhtedothi - Từ 6 giờ đến 12 giờ ngày 30/4, TP Hồ Chí Minh sẽ cấm và hạn chế xe trên một số đường để phục vụ diễu hành đón đoàn đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 33 năm 2021.

Ngày 27/4, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh ban hành văn bản số 4165/TB-SGTVT, thông báo về việc điều chỉnh tổ chức giao thông trên một số tuyến đường phục vụ tổ chức diễu hành xe đạp, xe ô tô địa hình thể thao và Lễ đón đoàn đua kết thúc chặng 22 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh cúp Truyền hình TP lần thứ 33.
Theo đó, tất cả xe không được lưu thông trên đường Lê Duẩn đoạn từ đường Phạm Ngọc Thạch đến đường Pasteur từ 6 giờ -12 giờ ngày 30/4.
 Từ 6 giờ đến 12 giờ ngày 30/4 sẽ cấm và hạn chế xe cộ trên một số tuyến đường tại TP Hồ Chí Minh 
Từ 10 giờ -12 giờ ngày 30/4, hạn chế các xe trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (đoạn từ đường Lê Duẩn đến đường Nguyễn Thị Minh Khai) và đường Lê Duẩn (đoạn từ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đường Pasteur).
Cụ thể, lộ trình gồm: đường Lê Duẩn → đường Đồng Khởi → đường Lê Lợi → đường Nguyễn Huệ → đường Lê Thánh Tôn → đường Nguyễn Huệ → đường Tôn Đức Thắng → đường Võ Văn Kiệt → đường dạ cầu Khánh Hội → đường Tôn Đức Thắng → đường Nguyễn Hữu Cảnh → đường Điện Biên Phủ → cầu Sài Gòn → xa lộ Hà Nội → cầu Rạch Chiếc → xa lộ Hà Nội → quay đầu tại ngã tư Thủ Đức → xa lộ Hà Nội → cầu Rạch Chiếc → xa lộ Hà Nội → cầu Sài Gòn → đường Điện Biên Phủ → đường Nguyễn Bỉnh Khiêm → đường Nguyễn Thị Minh Khai → đường Đinh Tiên Hoàng → đường Lê Duẩn → đường Pasteur → đường Alexandre de Rhodes → đường Phạm Ngọc Thạch.
Hạn chế tất các các phương tiện lưu thông trên các tuyến theo lộ trình đường Nguyễn Huệ → đường Tôn Đức Thắng → đường Võ Văn Kiệt → đường dạ cầu Khánh Hội → đường Tôn Đức Thắng → đường Nguyễn Hữu Cảnh → đường Nguyễn Bỉnh Khiêm → đường Lê Duẩn.
Ngoài ra, từ 8 giờ - 9 giờ 30, hạn chế xe trên một số tuyến đường như: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Tôn Đức Thắng, Xa lộ Hà Nội… để diễu hành xe đạp, xe ô tô địa hình thể thao.
Đoàn diễu hành sẽ lưu thông trên một phần đường xe ôtô, làn xe hỗn hợp, qua các khu vực giao lộ trong khoảng thời gian ngắn (ngoại trừ khu vực đích đến), do đó các xe có thể đi trên phần đường còn lại.
Tuy nhiên người lái xe phải chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông hoặc theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu giao thông trên đường.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Hanoi Metro phát động hành trình xanh chào Xuân Ất Tỵ

Hanoi Metro phát động hành trình xanh chào Xuân Ất Tỵ

23/01/2025 | 14:21

Kinhtedothi - Sáng 22/1, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) đã tổ chức Lễ phát động “Kế hoạch cao điểm Tết và Lễ hội Xuân 2025” với chủ đề: “Hành trình xanh cùng Hanoi Metro chào Xuân Ất Tỵ”, kêu gọi Nhân dân Thủ đô đến với vận tải hành khách công cộng.

Phát triển giao thông xanh: cần chính sách ưu đãi với nhiên liệu xanh

Phát triển giao thông xanh: cần chính sách ưu đãi với nhiên liệu xanh

21/01/2025 | 16:24

Kinhtedothi - Xác định phương tiện sử dụng điện là phương án tối ưu trong phát triển giao thông xanh, các chuyên gia cho rằng, cần khơi thông cơ chế và có những chính sách ưu đãi với nhiên liệu xanh để thu hút, hỗ trợ DN và người dân thực hiện chuyển đổi.

Tin mới
Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

TOD và bài toán quy hoạch

TOD và bài toán quy hoạch

19/01/2025 | 09:24

Kinhtedothi - Transit Oriented Development (TOD) là định hướng phát triển đô thị lấy vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) nhanh, khối lớn làm hạt nhân trung tâm. Đây cũng là định hướng phát triển của Hà Nội trong hiện tại và tương lai, tuy nhiên TOD cũng đặt ra cho TP bài toán khó về quy hoạch.

Tin tài trợ