Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TP Hồ Chí Minh: Mất 40 phút để đi quãng đường 1km

Kinhtedothi - Sự việc trên xảy ra trên Quốc lộ 50 (đoạn từ đại lộ Nguyễn Văn Linh về đến đường số 10, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) vào sáng 18/10.

Kẹt xe nghiêm trọng diễn ra sáng 18/10, trên Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh (đoạn từ đại lộ Nguyễn Văn Linh vào Bến xe quận 8).

Đoạn đường chỉ dài khoảng 1km, nhưng tất cả các phương tiện tham gia giao thông phải mất đến 40 phút (từ 7 giờ 20 phút đến 8 giờ) mới qua đoạn này được.
Nguyên nhân kẹt xe do quá nhiều người không có ý thức. Đặc biệt những người lưu thông hướng từ Đại lộ Nguyễn Văn Linh vào hướng bến xe Quận 8, đã tràn kín phần đường của chiều ngược lại (đường từ bến xe Quận 8 đi ra).Tình trạng "chen" vào làn đường ngược chiều trên đoạn Quốc lộ 50 để lưu thông diễn ra như cơm bữa, đặc biệt là thời điểm từ 6 - 8 giờ sáng.
Ngoài đoạn Quốc lộ 50, tình trạng lưu thông vào đường ngược chiều còn diễn ra trên đường Tùng Thiện Vương (quận 8). Những người lưu thông bằng phương tiện xe máy khi đổ dốc cầu Nhị Thiên Đường về hướng cầu Chà Và, đã không ngần ngại cắt ngang mặt các phương tiện để... lao vào đường ngược chiều (từ hướng cầu Chà Và ra cầu Nhị Thiên Đường), dù giữa đường này có dải phân cách. Thời điểm thường xảy ra ùn tắc cũng từ 6 - 7 giờ sáng hàng ngày.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ