Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Trích xuất camera vụ siêu xe Ferrari tông tử vong người đàn ông

Kinhtedothi - Kết quả trích xuất camera bước đầu xác định sau khi tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi ôtô đầu tiên ở cửa bên ghế lái sau đó rời đi.

Liên quan vụ tai nạn giữa xe Ferrari 488 và xe máy làm một người tử vong, Phòng Cảnh sát Hình sự và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội đã trích xuất camera quanh khu vực sân Mỹ Đình (đoạn phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm) để làm rõ các yếu tố liên quan.

Hiện nay, cơ quan chức năng bước đầu đã có kết quả trích xuất camera, sau khi xảy ra tai nạn, cửa bên ghế phụ của chiếc siêu xe bị khóa chặt, không thể mở ra. Đây cũng là phần va chạm với chiếc xe máy.

Cô gái đi cùng với anh H.B.V. trên siêu xe Ferrari 488.

Kết quả trích xuất camera bước đầu xác định sau khi tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi ôtô đầu tiên ở cửa bên ghế lái sau đó rời đi. Qua đó không loại trừ khả năng cô gái trên ôtô cũng di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài do cửa ra của ghế này bị hư hỏng, dẫn đến nhiều người cho rằng đây là tài xế.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng để có kết quả khẳng định chính xác về người cầm lái siêu xe.

Theo báo cáo ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h45 ngày 31/10. Siêu xe Ferrari 488 do anh H.B.V. (sinh năm 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển theo hướng Lê Quang Đạo - Hồ Tùng Mậu. Khi tới khu vực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ôtô va chạm với xe máy đi cùng chiều phía trước.

Tai nạn khiến tài xế xe máy là ông Lê Đình Hới (sinh năm 1964, ở Phú Lương, Hà Đông) tử vong tại chỗ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ