Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Triệu hồi thay thế hộp điều khiển túi khí xe Toyota Raize

Kinhtedothi - Ngày 20/6, Toyota Việt Nam thông báo chương trình triệu hồi thay thế hộp điều khiển túi khí xe Toyota Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023. Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 20/6/2023 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc.

Theo thông tin do Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau: Mẫu xe Toyota Raize, mã kiểu loại A250LA-GBVVF, giai đoạn sản xuất từ 15/12/2022 – 7/1/2023, số lượng 255 xe.

Hộp điều khiển túi khí có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ cảm biến và điều khiển kích hoạt túi khí và bộ căng đai khẩn cấp. Các xe trong dải ảnh hưởng có khả năng xảy ra hiện tượng ngắn mạch bên trong tụ điện của bản mạch hộp điều khiển. Khi đó, túi khí và bộ căng đai khẩn cấp có thể không hoạt động đúng như thiết kế trong trường hợp xảy ra va chạm.

Xe Toyota Raize

Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí xe Toyota Raize. Thời gian kiểm tra, thay thế dự kiến khoảng 0.7 giờ/xe.

Bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, Toyota Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì sự an toàn của bản thân cũng như hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới các Đại lý Toyota trên toàn quốc để được thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí xe.

Với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi của chương trình này, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ kiểm tra thông tin chi tiết. Sau khi vấn đề được xác nhận và phê duyệt, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.

Triệu hồi 191 xe Toyota Raize để sửa chữa

Triệu hồi 191 xe Toyota Raize để sửa chữa

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ