Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Từ 0 giờ ngày mai (14/1), cấm người và phương tiện lưu thông qua cầu Rào

Kinhtedothi - Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa có Thông báo số 08/TB-SGTVT ngày 11/1/2021 về việc tổ chức phân luồng giao thông phục vụ thi công Dự án đầu tư xây dựng cầu Rào. Theo đó, kể từ 0 giờ ngày 14/1/2021, cấm người và phương tiện lưu thông qua cầu Rào.

Đồng thời, phân luồng cho các loại phương tiện lưu thông chiều từ các quận Đồ Sơn, Dương Kinh đi Trung tâm thành phố Hải Phòng.
 Từ 0 giờ ngày 14/1/2021 cầu Rào I sẽ bị cấm lưu thông
Đối với các loại xe thô sơ, xe máy, xe ô tô con, xe tải dưới 3,5 tấn, xe khách dưới 16 chỗ đi theo các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp - Bùi Viện - Thiên Lôi (hoặc Nguyễn Văn Linh) - Lạch Tray đến Trung tâm thành phố. Đối với các loại xe tải trên 3,5 tấn, xe khách trên 16 chỗ, xe buýt đi theo các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp - Nguyễn Văn Linh (hoặc đường Bùi Viện, Lê Hồng Phong) - Trung tâm thành phố Hải Phòng.
 Cầu Rào I sẽ chỉ còn trong ký ức người dân Hải Phòng
Chiều từ Trung tâm thành phố Hải Phòng đi các quận Dương Kinh, Đồ Sơn, đối với các loại xe thô sơ, xe máy, xe ô tô con, xe tải dưới 3,5 tấn, xe khách dưới 16 chỗ đi theo các tuyến đường: Lạch Tray - Thiên Lôi (đoạn trước bến xe Cầu Rào) - Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng (hoặc Lạch Tray - Nguyễn Văn Linh - Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng). Đối với các loại xe tải trên 3,5 tấn, xe khách trên 16 chỗ, xe buýt đi theo các tuyến đường: Lạch Tray - Nguyễn Văn Linh - Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng (hoặc Lạch Tray -  Nguyễn Văn Linh -  Lê Hồng Phong - Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng).
Hình ảnh cầu Rào I
Trong thời gian phân luồng giao thông trên, Sở Giao thông vận tải Hải Phòng đề nghị người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ chấp hành theo hệ thống biển báo hiệu đường bộ và các lực lượng chức năng điều tiết giao thông tại hiện trường.
Sau khi thực hiện biện pháp cấm lưu thông cầu Rào, Sở GTVT Hải Phòng sẽ tiến hành từng bước đóng hệ thống trụ đỡ và dỡ từng cấu kiện của cầu Rào I./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ