Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Va chạm với xe bán tải, 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm

Kinhtedothi- Theo thông tin từ Đội CSGT đường bộ số 2 (PC08 Đăk Lăk), sáng ngày 2/8 tại Km 140 +400 QL 26 xảy ra một vụ tại nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 03 người đi trên 1 xe máy tử vong tại chỗ. Các phương tiện hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h53 phút ngày 02/8/2024, tại Km 14+ 400 QL26 xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ôtô bán tải BKS 47C 286.03, do Trần Doãn Tùng (SN 19/5/1979) trú tại thôn Tân Trung, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk điều khiển, lưu thông theo hướng huyện Krông Păk đi TP Buôn Ma Thuột đã xảy ra va chạm với xe mô tô BKS 47F 476.48, do ông Vũ Văn H điều khiển đi chiều ngược lại, chở theo 2 người. Hậu quả khiến 03 nạn nhân trên xe mô tô tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi 03 nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng, biến dạng

 Các nạn nhân trên xe mô tô là : ông Vũ Văn H (SN 1983), bà Quách Thị L (SN 1988) và cháu Vũ Tuấn K (SN 2011) cùng trong một gia đình, thường trú tại Buôn Tơng Sinh, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu, xe máy bị hư hỏng hoàn toàn và bị biến dạng.

Xe bán tải hư hỏng nặng phần đầu.
Tài xế xe bán tải bị xây xát nhẹ và đã trình diện cơ quan chức năng, phục vụ cho công tác điều tra.
Lực lượng chức năng tiến hành phân luồng giao thông

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra xác định rõ nguyên nhân xảy ra tại nạn, điều tiết phân luồng giao thông...

Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ