Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Va chạm với xe đầu kéo, ba anh em ruột tử vong sau khi đi chợ Tết

Vụ va chạm khiến anh Công và hai người em cùng đi trên xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị cháy còn trơ khung sắt.

Đêm 31/1, trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 anh em ruột đang trên đường đi chơi hội chợ Tết về thiệt mạng tại chỗ.
 Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tham gia dập lửa tại hiện trường vụ tai nạn
Các nạn nhân tử vong gồm Đoàn Văn Thành Công (17 tuổi), Đoàn Công Danh (16 tuổi) và Đoàn Vũ Thiên Hương (10 tuổi), cùng ngụ tại thôn Ánh Mai 3, xã Lộc Châu (Bảo Lộc).
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 22 giờ 40 ngày 31/1. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe đầu kéo biển số 60C-283.95 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 20 theo hướng Đà Lạt - Thành phố Hồ Chí Minh, khi đi đến Km113+600 thì va chạm với xe máy biển số 49AK-004.52 do anh Đoàn Văn Thành Công điều khiển.

Vụ va chạm khiến anh Công và hai người em cùng đi trên xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị cháy còn trơ khung sắt.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an thành phố Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2 (thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng) đã huy động phương tiện và lực lượng đến khống chế đám cháy.
Nguyên nhân gây tai nạn được Công an thành phố Bảo Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ