Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Va chạm với xe máy, xế hộp lao xuống mương, 2 người nhập viện

Kinhtedothi - Chiếc xế hộp đang đi trên đường thì va chạm với một xe máy đi ngược chiều rồi lao xuống vệ đường. Ít nhất đã có 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sỹ Hòa
Vụ TNGT trên vừa xảy ra vào lúc 7h15 ngày 31/3, trên QL15. Theo thông tin ban đầu, ô tô con BKS 38A-099.70 (chưa rõ người điều khiển) di chuyển trên QL15 theo hướng từ huyện Hương Khê đi TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).
Khi xe đi đến đoạn thuộc địa phận thôn Khe Giao, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh thì va chạm với xe máy mang BKS: 38C1-212.88 do chị Nguyễn Thị Bình (SN 1977, trú tại thôn Đập Lã, xã Sơn Lộc huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển đang di chuyển theo chiều ngược lại. Trên xe máy còn có chị Thái Thị Linh (SN 1978, trú cùng xã Sơn Lộc).
Xe cẩu được điều tới hiện trường để đưa chiếc xế hộp lên đường. Ảnh: Anh Đức
Sau khi va chạm với xe máy, xe ô tô đâm gãy cột mốc bên đường trước khi nằm nghiêng dưới vệ đường, 2 người ngồi trên xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu; cả xe ôtô và xe máy đều hư hỏng nặng.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an huyện Can Lộc đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu, phân làn, điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ