Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VEC chính thức có tân Chủ tịch Hội đồng Thành viên

Kinhtedothi - Ông Trương Việt Đông vừa được điều động từ Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam về làm Chủ tịch HĐTV VEC.

 Ông Trương Việt Đông (giữa) chính thức là tân Chủ tịch HĐQT VEC (Ảnh: Lê Thanh).
Tổng Công ty phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa chính thức có tân Chủ tịch HĐTV khi Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp công bố quyết định điều động và bổ nhiệm ông Trương Việt Đông - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam về nhận nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV của VEC.

Ông Trương Việt Đông là Chủ tịch HĐTV thứ 5 của VEC kể từ khi Tổng Công ty thành lập và đi vào hoạt động (tháng 10/2004) đến nay. Trước khi được điều động, bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV VEC ôngTrương Việt  Đông là Phó Vụ trưởng Vụ tài chính (Bộ GTVT); kiểm soát viên chuyên trách VEC và Cửu Long CIPM. Tháng 8/2017, ông Đông được điều động, bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC).
Tân Chủ tịch HĐTV VEC yêu cầu các lãnh đạo chủ chốt của VEC lan tỏa và truyền tải thông điệp đoàn kết tới tất cả cán bộ nhân viên tổng công ty, nhằm đưa tổng công ty thoát khỏi những khó khăn, khủng hoảng hiện nay.
Về phía Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Chủ tịch Ủy ban Nguyễn Hoàng Anh yêu cầu VEC tiếp tục thực hiện tái cơ cấu, xây dựng chiến lược phát triển đơn vị hiệu quả đồng thời, yêu cầu tân Chủ tịch HĐTV VEC Trương Việt Đông cùng với Ban Tổng giám đốc đơn vị cần từng bước điều hành VEC khắc phục khó khăn, đẩy mạnh hoạt động, nhanh chóng chấn chỉnh sắp xếp lại bộ máy cán bộ; giải quyết tồn tại, vướng mắc liên quan tới vốn, giải ngân để thực hiện dự án theo kế hoạch.
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ