Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cuộc thi viết "Vì an toàn giao thông Thủ đô": Đã xác định được các bài viết đoạt giải

Kinhtedothi - Có tổng số 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 22 giải khuyến khích sẽ được trao vào ngày 31/3 tới.

Hôm nay (9/3) tại trụ sở báo Kinh tế & Đô thị đã diễn ra cuộc họp Ban tổ chức Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2017. Bên cạnh trao đổi các công việc có liên quan, cuộc họp cũng đã xác định được danh sách 30 bài viết đạt giải lần này. Cụ thể, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 22 giải khuyến khích. Ngoài ra, còn có các giải thưởng của Ban tổ chức trao cho các tập thể có số lượng bài viết nhiều và bài tham gia ấn tượng.
 Ông Nguyễn Minh Đức: Chương trình đã có đóng góp lớn vào việc bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô và cả nước (ảnh: Văn Trọng)
Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị, Trưởng ban tổ chức đánh giá, 2017 đã là năm thứ 6 báo Kinh tế & Đô thị tổ chức Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô”. Những bài viết của chuyên mục “Vì An toàn giao thông Thủ đô” đã trở thành chuyên mục không thể thiếu trên các ấn phẩm của báo Kinh tế & Đô thị (báo in, báo điện tử), người bạn đồng hành của độc giả Hà Nội và cả nước. Không những thế, cuộc thi viết còn nhận được nhiều sự quan tâm chỉ đạo, khích lệ của các cấp lãnh đạo Thành phố, Trung ương và đông đảo bạn đọc Thủ đô, cả nước và một số kiều bào nước ngoài.
Năm nay, Chương trình truyền thông “Vì an toàn giao thông Thủ đô” với việc đa dạng các hình thức tham gia dự thi, các hoạt động tuyên truyền được triển khai sâu rộng, mạnh mẽ đã lan tỏa khắp các đường phố Thủ đô, đưa kiến thức về an toàn giao thông đến với mọi tầng lớp Nhân dân, ai ai cũng có thể tiếp cận, hiểu và cùng tham gia. Chương trình đã có đóng góp lớn vào việc bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô và cả nước, ông Đức khẳng định.
Ông Đức cũng cho biết thêm, với Cuộc thi viết năm 2017, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 25.000 bài dự thi. Các bài viết dự thi đa dạng về hình thức và đối tượng, từ học sinh, sinh viên, tới các chuyên gia, nhà quản lý và cả những người trực tiếp điều hành công tác an toàn giao thông là các chiến sỹ Cảnh sát giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ban thư ký Cuộc thi cũng đã tổ chức chọn lọc, biên tập đăng tải hơn 70 bài viết trên báo in và báo điện tử Kinh tế & Đô thị.
Một điểm mới của Cuộc thi năm nay là phần thi trắc nghiệm kiến thức về An toàn giao thông trên internet tại địa chỉ: http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn . Tính đến ngày 9/3/2018, có 29/30 quận, huyện của Thành phố Hà Nội có thí sinh tham gia (thi qua ít nhất 1 vòng), với tổng số gần 30.000 thí sinh tham dự.
Cũng theo thông tin từ Ban tổ chức, lễ tổng kết, trao giải của Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 31/3/2018 tại Hà Nôi. Riêng đối với phần thi trắc nhiệm qua internet, do phát động sau cuộc thi viết nên dự kiến lễ tổng kết sẽ được tổ chức vào tháng 4/2018.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng thống nhất kiến nghị UBND TP Hà Nội xem xét, đồng ý giao báo Kinh tế & Đô thị phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2018.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ