Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vĩnh Phúc cấm xe ô tô trên đê tả, hữu Phó Đáy và tả Lô

Kinhtedothi - Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, để đảm bảo an toàn giao thông trong tình hình mưa lũ phức tạp, cấm ô tô lưu thông trên đê tả Phó Đáy, hữu Phó Đáy và đê tả Lô cho đến khi có thông báo cho phép lưu thông.

Theo thông báo, hiện nay nước lũ đã ở mức báo động 3 trên sông Phó Đáy, báo động 2 trên sông Hồng, báo động 1 trên sông Lô.

Từ 19 giờ ngày 11/9 tại tuyến đê tả Phó Đáy và hữu Phó Đáy (trừ các đoạn đi trùng với đường quốc lộ, tỉnh lộ và các điểm giao cắt với tuyến đường Quốc lộ, Tỉnh lộ): Cấm các phương tiện xe khách, xe hợp đồng, xe du lịch trên 5 chỗ; cấm xe tải có tải trọng trên 0,5 tấn; xe buýt (trừ xe kiểm tra đê, xe hộ đê, xe làm nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, cứu thương, cứu hỏa) lưu thông trên đê cho đến khi có thông báo cho phép lưu thông trở lại.

Tại tuyến đê tả Lô: Cấm các phương tiện xe khách, xe hợp đồng, xe du lịch trên 7 chỗ; cấm xe tải có tải trọng trên 5 tấn; xe buýt lưu thông trên đê (trừ xe kiểm tra đê, xe hộ đê, xe làm nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, cứu thương, cứu hỏa) cho đến khi có thông báo cho phép lưu thông trở lại.

Một số tuyến đê trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thông báo cấm để đảm bảo an toàn giao thông.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Vĩnh Phúc khuyến cáo, trong thời gian phân luồng nêu trên, đề nghị người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ và điều tiết của các lực lượng chức năng tại hiện trường.

Vĩnh Phúc: 2 người thiệt mạng và mất tích do lũ dữ

Vĩnh Phúc: 2 người thiệt mạng và mất tích do lũ dữ

Vĩnh Phúc: nguy cơ thiếu nước sạch sinh hoạt do ảnh hưởng mưa lũ

Vĩnh Phúc: nguy cơ thiếu nước sạch sinh hoạt do ảnh hưởng mưa lũ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ