Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xác minh thông tin người đàn ông cụt chân lái ô tô gây tai nạn

Kinhtedothi - Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) đang điều tra vụ tai nạn giao thông giữa 2 ô tô và nghi vấn tài xế lái ô tô gây tai nạn là một người khuyết tật.

 

Hình ảnh người đàn ông cụt chân bước ra từ ghế lái Hyundai Tucson. Ảnh: Khanh Chi. 

Sáng 12/12, nhiều diễn đàn về ô tô và giao thông lan truyền clip một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Hyundai Tucson. Đáng chú ý, người điều khiển phương tiện là một cụ ông cụt chân.

Công an TP Bắc Ninh cho biết, sự việc xảy ra sáng cùng ngày tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Lúc này, chiếc Hyundai Tucson xảy ra va chạm với một ô tô khác khiến hai phương tiện móp phần thân xe. Vụ tai nạn không gây thuơng vong.

Sau vụ việc, hình ảnh ghi lại cho thấy nhiều người đã bao vây, yêu cầu tài xế chiếc Hyundai Tucson màu đỏ xuống xe, nhưng người này đã khóa cửa. Trước áp lực của những người xung quanh, nam tài xế sau đó mở cửa và bước ra từ ghế lái. Trên tay ông này chống nạng thay cho chân bên phải bị cụt.

Theo Công an TP Bắc Ninh, chiếc xe trong clip được đăng ký lần đầu ngày 7/11/2018. Chủ phương tiện trên là ông N.V.C. (SN 1954, trú phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh).

Thông tin từ Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh cho biết, đến nay, ông N.V.C. chưa được cấp GPLX ô tô. Hiện trên dữ liệu quản lý của cơ quan này chưa có thông tin của chủ phương tiện trên.

Dừng đèn đỏ tài xế nên về số nào?

Dừng đèn đỏ tài xế nên về số nào?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ