Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xây dựng tuyến đường trục phát triển kinh tế huyện Thanh Oai

Kinhtedothi - Tuyến đường có chiều dài khoảng hơn 6km thuộc địa bàn các xã Thanh Thùy, Thanh Văn, Tam Hưng và thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội

Ảnh minh họa.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 2686/QĐ-UBND về việc phê duyệt Chỉ giới đường đỏ và ranh giới phạm vi xây dựng nền đường Đường trục phát triển kinh tế huyện Thanh Oai, tỷ lệ 1/500 tại xã Thanh Thùy, xã Thanh Văn, xã Tam Hưng, thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai.
Theo đó, tuyến đường có chiều dài khoảng hơn 6km thuộc địa bàn các xã Thanh Thùy, Thanh Văn, Tam Hưng và thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai. Tuyến đường có điểm đầu giao với đường tỉnh 427 hiện có (trên địa bàn xã Thanh Thùy) và điểm cuối giao với đê Tả Đáy (trên địa bàn thị trấn Kim Bài). Quy mô mặt cắt tuyến đường đoạn ngoài thị trấn Kim Bài rộng 23m, gồm phần lòng đường xe chạy rộng 15m, hè hai bên rộng 6m, dải phân cách giữa rộng 2m. Đoạn trong khu vực thị trấn Kim Bài rộng 25m, gồm phần lòng đường xe chạy rộng 15m, hè hai bên rộng 8m, dải phân cách giữa rộng 2m.
Các nút giao giữa tuyến đường với các đường ngang hiện có và đường ngang quy hoạch được tổ chức nút giao bằng. Chỉ giới đường đỏ của nút giao sẽ được xác định theo dự án được cấp thẩm quyền phê duyệt…
UBND TP giao UBND huyện Thanh Oai chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan, tổ chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ và rang giới phạm vi xây dựng nền đường được phê duyệt để các cơ quan, tổ chức và Nhân dân được biết, thực hiện. Triển khai cắm mốc giới tuyến đường theo quy hoạch đồng thời với việc thực hiện thu hồi đất, giải phóng mặt bằng tránh lãng phí, chồng chéo.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

16/01/2025 | 11:10

Kinhtedothi – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký Quyết định số 01/2025/QĐ-UBND ngày 15/01/2025 về việc Ban hành đơn giá xây dựng mới về nhà, nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất để làm căn cứ tính bồi thường thiệt hại khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP Hà Nội.

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

13/01/2025 | 09:51

Kinhtedothi - Năm 2025, bên cạnh việc triển khai thực hiện chương trình sáp nhập (Sở Giao thông Vận tải và Sở Xây dựng), lãnh đạo ngành Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục phát phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ.

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

13/01/2025 | 07:55

Kinhtedothi - Ngày 13/1, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt ghi nhận mức giảm hàng tuần do nhu cầu yếu nhưng giới hạn kích thích của Trung Quốc giảm.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ