Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe biển xanh đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân do gặp phải tai nạn

Kinhtedothi - Trước thông tin sự việc chiếc xe Toyota Prado mang biển xanh 31A-7284 của Bộ Y tế đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, chiều 7/4, Bộ Y tế đã có công văn xác minh lại sự việc.

 Nguồn ảnh: Otofun

Theo đó, xe ô tô 31A – 7284 là xe của dự án JICA thuộc Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Y tế quản lý. Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Lê Thành Công cho biết, vào lúc 12 giờ 45 phút ngày 6/4 xe có đi lên sân bay Nội Bài để đón chuyên gia tư vấn Nhật Bản (máy bay hạ cánh lúc 13 giờ 15 phút). Trên đường đi đến đoạn cầu Nhật Tân có một vụ tai nạn đổ xe cần cẩu nên tắc toàn bộ tuyến đường. Một số cán bộ đang xử lý hiện trường vụ tai nạn đã ra tín hiệu để các xe quay đầu, đồng thời do cận giờ đón Chuyên gia nên lái xe đã cho xe quay đầu ngược lại cùng một số xe khác, chuyển hướng đi sang cầu Thăng Long để đến sân bay Nội Bài.

Trước đó, 5 chiếc xe gồm 1 chiếc Ford Ecosport, 1 chiếc Toyota Innova, 1 chiếc Toyota Prado, 1 chiếc Mercedes E-Class và 1 chiếc Nissan Navara đã đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào trưa 6/4 gây bức xúc trong dư luận. Qua xác minh, chiếc xe Toyota Prado mang biển xanh 31A-7284 được đăng ký bởi Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội (Sở Y tế Hà Nội), địa chỉ tại số 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Tuy nhiên, từ năm 2016, chiếc xe này đã được Bộ Y tế thu hồi và giao cho Vụ Kế hoạch – Tài chính quản lý.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ