Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe bồn chở xăng dầu mất lái đâm sập nhà dân

Kinhtedothi - Sự việc vừa xảy ra tại huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai khiến 2 người bị thương, một ngôi nhà sập hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 22/3, chiếc xe bồn chở xăng dầu mang BKS: 81C – 104.30 di chuyển trên QL19 theo hướng từ TP Pleiku đi Thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai). Khi xe đi đến Km121+800 thuộc địa phận hôn Nhơn Thọ, xã Đak Taley, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai thì bất ngờ mất lái đâm thẳng vào nhà ông Hoàng Hữu Hải (SN 1955, trú tại địa chỉ trên) rồi tiếp tục đâm vào một trụ điện trung thế ở gần đó rồi mới dừng lại.
 Hiện trường vụ xe bồn đâm sập nhà dân (Ảnh: Triệu Thanh)
Vụ tai nạn khiến ngôi nhà ông Hải bị sập, nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng, trụ điện trung thế bị gãy đôi. Rất may mắn, vào thời điểm chiếc xe bồn chở dầu đâm qua ngôi nhà, gia đình ông Hải không có ai ở trong và chiếc xe chở bồn may mắn không phát nổ nhưng bị vỡ nát phần đầu. Hai người ngồi trên xe bồn là anh Cao Văn Hoàng (SN 1976) và anh Trần Đức Nhậm (SN 1977), cùng trú tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai (chưa rõ ai là người điều khiển xe) bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT huyện Mang Yang đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng và người dân địa phương đưa những người bị thương ra khỏi xe để đi cấp cứu đồng thời bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ