Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe đầu kéo đâm vỡ lan can đường Vành đai 3

Kinhtedothi - Xe đầu kéo đang lưu thông tại đường Vành đai 3 trên cao (Thanh Trì, Hà Nội) thì mất lái, đâm vỡ khoảng 1m lan can đường.

Theo thông tin từ đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội), khoảng 7h50 sáng 6/6, một vụ tai nạn đã xảy ra tại đường Vành đai 3 trên cao (đoạn qua tòa nhà Eco Green City, Thanh Trì, Hà Nội) khiến người đi đường thót tim. Xe đầu kéo đang lưu thông tại đường Vành đai 3 trên cao (Thanh Trì, Hà Nội) thì mất lái, đâm vỡ khoảng 1m lan can đường.

Hiện trường vụ tai nạn tại đường Vành đai 3 trên cao (Ảnh: Lý Đức Phương) 

Thời điểm xảy ra tai nạn, ô tô đầu kéo mang BKS 15H, kéo theo rơ-moóc do tài xế T.V.T. (SN 1984, trú tại Nam Định) điều khiển, lưu thông theo hướng từ quận Cầu Giấy đi Hoàng Mai. Đến khu vực trụ cầu T157 thì bất ngờ bị mất lái, tông thẳng vào lan can đường. 

"Thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa, đường trơn trượt khiến xe tôi bị mất phanh, mất lái nên xảy ra sự cố ngoài ý muốn", tài xế xe đầu kéo cho biết. 

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu kéo bị gập vào rơ-moóc, khoảng 1m lan can đường bị vỡ trơ khung, một số mảnh bê tông bị văng xuống đường Vành đai 3 dưới thấp. 

Vụ tai nạn cũng khiến đường Vành đai 3 trên cao hướng từ Cầu Giấy đi Hoàng Mai bị ùn tắc kéo dài. 

Hiện Đội CSGT đường bộ số 14 đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ