Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe đầu kéo đâm xe tải khiến 2 người nhập viện

Kinhtedothi - Chiếc xe đầu kéo trong lúc ôm cua tại dốc Quy Hậu, tài xế bị khuất tầm nhìn nên đã va chạm với xe tải đi ngược chiều khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Minh Chuyên)
Tối nay (12/4), lãnh đạo Trạm CSGT Tân Lạc (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Hòa Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT giữa xe tải và xe đầu kéo, vào lúc 17h20 cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS: 36C - 308.12 kéo theo rơ-moóc mang BKS: 36R-014.85, do tài xế Nguyễn Viết Nam (SN 1989, trú tại xã Quảng Phú, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển, di chuyển trên QL6 theo hướng Hà Nội - Sơn La.
Khi đi đến Km98+600m, đoạn qua địa phận dốc Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, xe đầu kéo gặp khúc cua gấp khiến tài xế bị khuất tầm nhìn nên đã va chạm với xe tải mang BKS: 29H-103.79 (chưa rõ danh tính người điều khiển), đang di chuyển theo chiều ngược lại.
Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người bị thương (chưa xác định rõ danh tính) đã được đưa đi cấp cứu; hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng; QL6 đoạn qua điểm xảy ra tai nạn bị ùn tắc cục bộ.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Trạm CSGT Tân Lạc đã lập tức cử cán bộ ra hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông; khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ