Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe đầu kéo gặp nạn trên đường, tài xế tử vong trong ca bin

Kinhtedothi - Vụ tai nạn giao thông (TNGT) thương tâm xảy ra chiều nay tại tỉnh Quảng Bình khiến tài xế tử vong trong tình trạng mắc kẹt trong ca bin.

Chiếc xe đầu kéo bị lật tại hiện trường. (Ảnh: Hồng Phúc)
Thông tin trên được Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch UBND xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình xác nhận vào chiều 16/4. Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT này xảy ra vào lúc 8h cùng ngày.
Vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS: 34C-090.65, kéo theo rơ-moóc mang BKS: 34R-008.51 do tài xế Nguyễn Văn Quý (SN 1975, trú huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương) điều khiển, di chuyển trên QL12A theo hướng từ ngã ba Khe Ve lên Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo.
Khi xe đi đến đoạn qua địa phận thôn Thanh Long, xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thì đột ngột bị mất lái, lao vào lề đường rồi lật nghiêng trên mặt đường.
Vụ tai nạn khiến tài xế Nguyễn Văn Quý tử vong tại chỗ, chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nặng phần đầu; QL12A đoạn qua điểm xảy ra tai nạn bị ùn tắc cục bộ. Điều thương tâm là nạn nhân tử vong trong tình trạng bị mắc kẹt trong ca bin, lực lượng chức năng phải phá cửa để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an huyện Minh Hóa đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông; khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ