Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe đầu kéo gây tai nạn liên hoàn rồi tự bốc cháy dữ dội

Kinhtedothi - Sau khi đâm liên tiếp 3 phương tiện trên đường, chiếc xe đầu kéo tự phát hỏa rồi bốc cháy dữ dội, ít nhất có 1 người chết và 2 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn này.

 Chiếc xe đầu kéo bốc cháy dữ dội sau cú đâm liên hoàn (Ảnh: Ngọc Minh)
Vụ tai nạn giao thông (TNGT) liên hoàn trên xảy ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế vào lúc 13h30 hôm nay (31/5). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô đầu kéo mang BKS:  43C -176.66 kéo theo rơ moóc BKS: 76R – 000.12 do tài xế Đặng Văn Lài (SN 1963, trú tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) điều khiển, lưu thông trên QL1A theo hướng Đà Nẵng – Huế.
 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Ngọc Minh)
Khi xe đi tới Km 848 + 150 QL1A, đoạn qua địa phận xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế chạm với xe máy mang BKS: 75D1 – 254.89 do 1 người phụ nữ  (chưa rõ danh tính) điều khiển. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe đầu kéo tiếp tục va chạm với xe máy biển số 75E1 – 177.33, trên xe có 2 phụ nữ và ô tô tải mang BKS: 75K - 2927 do tài xế Lê Văn Thống (SN 1985, trú tại huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển.
Sau cú đâm liên hoàn, chiếc xe đầu kéo tự phát hỏa rồi bốc cháy dữ dội. Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người thương vong. Trong đó có một người tử vong tại chỗ, hai người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện; chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng nặng; QL1A, đoạn qua điểm xảy ra tai nạn bị ùn tắc cục bộ.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ