Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe khách đâm đuôi xe tải, tài xế tử vong tại chỗ

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khi chiếc xe khách 24 chỗ đâm vào đuôi xe tải trên Quốc lộ 18 qua địa phận huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Hậu quả, tài xế tử vong và nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn giao thông ô tô khách đâm đuôi xe tải xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 15/11, trên tuyến Quốc lộ 18 hướng Nội Bài đi Bắc Ninh.
Thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 26B-004.51 đang di chuyển trên Quốc lộ 18 đi đến khu vực cầu Đồng Dành (Sóc Sơn, Hà Nội) bất ngờ đâm vào đuôi chiếc xe tải BKS 99C-107.87.
Sau cú đâm mạnh, phần đầu xe khách bẹp dúm, kính chắn gió vỡ và bắn văng xa vài mét. Nhiều hành khách trên xe la hét, cầu cứu, người đi đường phải đập cửa kính để đưa các nạn nhân ra ngoài. Ban đầu xác định, tài xế điều khiển chiếc xe khách đã tử vong, một số người khác bị thương đã được chuyển đi cấp cứu.
Sau cú tông mạnh, nhiều người thương vong.

Thông tin từ lãnh đạo Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn Đội quản lý có xảy ra vụ tai nạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, chỉ huy đội điều động cán bộ tới hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời phối hợp lực lượng khám nghiệm của Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ vụ tai nạn.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ