Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe khách đấu đầu xe tải trên Quốc lộ 2, tài xế gãy chân

Kinhtedothi - Chiều 27/12, Trung tá Đào Việt Hà - Trạm trưởng Trạm CSGT Hàm Yên (Phòng CSGT - Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô khách và ô tô tải khiến tài xế xe khách bị thương, hai phương tiện hư hỏng nặng.

 Hiện trường vụ tai nạn.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h20 ngày 27/12, ô tô tải mang BKS: 98C-054.xx do lái xe Đậu Thanh Minh (trú tại xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) điều khiển đi trên QL2 theo hướng từ Hà Giang về Tuyên Quang.
Khi xe đi đến Km47+170 QL2, thuộc địa phận thôn 5, xã Minh Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang thì bất ngờ va chạm với ô tô khách mang BKS: 23B-003.xx do lái xe Lưu Văn Mười (SN 1990, trú tại xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm khiến lái xe khách Lưu Văn Mười bị gãy chân, hai phương tiện bị hư hỏng nặng phần đầu. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên ô tô khách có rất nhiều hành khách. Rất may chỉ có một số người bị thương nhẹ nhưng hàng chục hành khách trên xe đã bị một phen hoảng loạn.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành sơ cấp cứu và đưa nạn nhân bị thương đi bệnh viện đồng thời tiến hành phân luồng, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ