Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nghệ An: Xe khách húc lật ngửa xe tải, 2 tài xế nguy kịch

Kinhtedothi - Hiện trường vụ tai nạn ngổn ngang mảnh vỡ từ 2 phương tiện. Chiếc xe khách gần như vỡ nát phần đầu còn ô tô tải bị húc lật ngửa trên đường.

Hiện trường kinh hoàng sau vụ tai nạn. Ảnh: Thủy Tiên
Vụ tai nạn kinh hoàng trên vừa xảy ra vào lúc 14h hôm nay (17/4) trên QL1, đoạn qua địa phận tỉnh Nghệ An. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào thời điểm trên, ô tô khách mang BKS: 29B-062.33 (chưa rõ danh tính người điều khiển) di chuyển trên QL1 theo hướng từ Bắc vào Nam.
Khi đi đến Km 382+600 (thuộc địa phận phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) thì bất ngờ chiếc ô tô tải mang BKS: 37C-078.63 từ nhà máy gỗ dăm đi thẳng ra QL1.
Tình huống đột xuất khiến tài xế xe khách không kịp xử lý. Chiếc xe khách húc thẳng vào phần giữa thân xe tải với tốc độ cao. Cú va chạm cực mạnh khiến chiếc xe tải bị lật ngửa ra đường trong khi chiếc xe khách gần như nát vụn phần đầu xe; 2 tài xế bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Diễn Châu (Phòng CSGT - Công an tỉnh Nghệ An) đã lập tức tới hiện trường. Lực lượng chức năng nhanh chóng phân luồng, điều tiết giao thông; bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ