Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe limousine bốc cháy sau cú đâm xe máy, 2 người tử vong

Kinhtedothi - Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên QL1A, đoạn qua địa phận tỉnh Nghệ An khiến 2 người đi xe máy tử vong.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Văn Thanh)

Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT xảy ra vào lúc 12h ngày 7/5. Vào thời điểm trên, ô tô khách limousine mang BKS: 37B014.62 của nhà xe Hồng Vinh lưu thông trên QL1A theo hướng từ Nghệ An ra Hà Nội, trên xe chở theo nhiều hành khách.
Khi đi đến khu vực ngã tư Quỳnh Xuân, thuộc địa phận thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An thì ô tô limousine bất ngờ va chạm với xe máy (chưa rõ BKS) do anh Hồ Đình Thi (SN 1976, trú tại xóm Mai Giang 2, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Vinh (SN 1969, trú cùng địa chỉ) đang di chuyển cùng chiều.

Vụ va chạm khiến 2 người đi xe máy văng xuống đường bất tỉnh, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Chiếc xe máy bị kẹt phía trước ô tô limousine. Đặc biệt, sau vụ va chạm một thời gian, bất ngờ cả 2 phương tiện đều phát hỏa và bốc cháy ngùn ngụt.

Tài xế và hành khách trên ô tô limousine đã kịp thời thoát thân khỏi xe an toàn, người dân địa phương và lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải rất vất vả mới dập được đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã cháy trơ khung còn chiếc ô tô hư hỏng nặng phần đầu.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Đội CSGT huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã cử cán bộ tới hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông để tránh ùn tắc đồng thời khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ