Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe máy đâm ô tô tải trên đường Hồ Chí Minh, 2 thanh niên tử vong

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa xe ô tô tải và xe máy trên đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Sáng 2/10, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai cho biết, Cơ quan công an đã xác định danh tính 2 thanh niên đi xe máy tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên đường Hồ Chí Minh qua địa bàn huyện là Đặng Trần Minh (SN 1996) và Phùng Xuân Minh (SN 1996) cả 2 đều ở xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
Trước đó, vào hồi 15 giờ ngày 1/10 tại Km 411+800 trên đường Hồ Chí Minh qua địa bàn xã Phú Cát, huyện Quốc Oai đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ô tô tải mang BKS 89C-007.35 do anh Nguyễn Thế Vinh (SN 1984) điều khiển lưu thông hướng từ thị trấn Xuân Mai đi Sơn Tây thì xảy ra va chạm với xe mô tô mang BKS 29D1-463.04 do Đặng Trần Minh điều khiển chở Phùng Xuân Minh phía sau đi chiều ngược lại. Sau cú tông mạnh, khiến Đặng Trần Minh và Phùng Xuân Minh tử vong tại chỗ.
Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, Đội CSGT trật tự cơ động, Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Quốc Oai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, lấy lời khai nhân chứng để tìm ra nguyên nhân của vụ TNGT.
Vụ việc đang được Công an huyện Quốc Oai thụ lý giải quyết.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ