Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô khách tự bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông, trưa 17/2, tại Km 195+700, trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ-Cao Bồ- Mai Sơn, thuộc địa phận xã Quất Động, huyện Thường Tín (TP Hà Nội), một xe ô tô khách tự bốc cháy.

Cụ thể,  vào khoảng 12 giờ 50, xe ô tô khách biển số 36B-007.18 do anh Nông Văn Duân (sinh ngày 26/10/1990, trú tại tổ dân phố Nam Hải, phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển xe chạy hướng Hà Nam đi Hà Nội đã tự bốc cháy trong làn dừng xe khẩn cấp.

Hiện trường vụ cháy

Thời điểm xe khách bốc cháy, trên xe có khoảng 10 hành khách và lái xe. Thấy xe bốc cháy, tài xế kịp thời tấp vào làn dừng khẩn cấp trên cao tốc rồi cùng các hành khách kịp thời thoát ra ngoài.

Công an huyện Thường Tín (TP Hà Nội) cho biết, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn địa bàn phối hợp với cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khống chế đám cháy, cứu người bị nạn vụ ô tô khách bốc cháy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng xe ô tô và tài sản trên xe đã bị thiêu rụi.

Các lực lượng nỗ lực chữa cháy.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy xe 36B- 007.18 mang nhãn hiệu TRACOMECO, sản xuất năm 2012, có niên hạn sử dụng đến năm 2032.

Xe có lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, vừa được kiểm định ngày 14/1 vừa qua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín (TP Hà Nội) thụ lý giải quyết và xử lý theo quy định.

Công an huyện Mỹ Đức tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy

Công an huyện Mỹ Đức tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ