Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe tải đâm ô tô con nát đầu, tài xế nguy kịch

Kinhtedothi - Vụ va chạm kinhh hoàng khiến phần đầu chiếc ô tô 4 chỗ gần như bị biến dạng hoàn toàn, tài xế xe con nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hoài Nam)
Vụ tai nạn giao thông (TNGT) trên vừa xảy ra vào lúc 9h hôm nay (12/3) tại tỉnh Hà Tĩnh. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 38A - 181.29 do tài xế T.H.C (SN 1988, trú tại xã Trung Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển di chuyển trên QL15B theo hướng từ Ngã ba Đồng Lộc về huyện Thạch Hà.
Khi đi đến km5+150 trên Quốc lộ 15B đoạn qua thôn Phúc Sơn, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh thì chiếc xe 4 chỗ này bất ngờ va chạm trực diện với xe tải (chưa rõ BKS và người điều khiển) đang di chuyển theo chiều ngược lại.
Vụ va chạm kinh hoàng khiến cả hai xe cùng lao xuống ruộng, chiếc xe 4 chỗ bị vỡ nát toàn bộ phần đầu, tài xế xe 4 chỗ bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch; chiếc xe tải cũng bị hư hỏng nhiều nơi. Tại hiện trường, mảnh vỡ của hai phương tiện văng tung tóe khắp  nơi, chiếc xe tải lật nghiêng trên ruộng lúa.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an huyện Can Lộc đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành hỗ trợ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu; khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ cong tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ