Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe tải húc xe con văng lên dải phân cách Quốc lộ 1

Sáng nay (6/11), một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe con đã xảy ra trên Quốc lộ 1A khiến xe con hư hỏng nặng, 2 người thoát chết.

Chiếc xe con văng lên dải phân cách.

Khoảng 9 giờ sáng, người dân sống ven đường nghe tiếng va chạm kinh hoàng trên Quốc lộ 1. Tại vị trí cách vòng xoay Nam Phan Thiết chừng 300 mét, xe tải mang biển kiểm soát 89C-0945 do tài xế Vũ Duy Gấm (SN 1977, trú tại xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) điều khiển đang chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội đã húc mạnh vào xe ô tô con mang biển kiểm soát 51A-40173 do ông Nguyễn Quang Huệ (SN 1962, trú tại phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) điều khiển khi chiếc ô tô con này vừa đi vào len cùng chiều.

Cú húc mạnh đã làm cho chiếc xô tô con lao vào dải phân cách xô đẩy các khối bê tông dịch chuyển. Sau khi trượt khoảng hơn chục mét, ô tô này mới dừng lại. Tại hiện trường, chiếc Altis bóng loáng bị vỡ nát phần đầu, phần thân xe cũng bị hư hỏng nặng. Hai vợ chồng ông Huệ ngồi trong may mắn thoát chết.

Chiếc xe con hiệu Altis biển số 51A-40173 bị hư hỏng nặng.

Cơ quan chức năng thành phố Phan Thiết đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân; đồng thời tiến hành khắc phục lại đoạn dải phân cách bị dịch chuyển đảm bảo giao thông thông suốt trên Quốc lộ 1.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ