Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xe tải “ủi bay” nhiều xe máy, ít nhất 3 người thương vong

Kinhtedothi - Chiếc xe tải lưu thông trên Quốc lộ (QL) bất ngờ “ủi bay” nhiều xe máy và xe máy điện khiến một người chết và 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thủy Tiên
Vụ tai nạn giao thông (TNGT) trên vừa xảy ra vào lúc 18h56 tại tỉnh Nghệ An. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS: UN8118 do tài xế Nguyễn Trần Tuyến (SN 1990, trú xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, Nghệ An) điều khiển, di chuyển trên QL1A theo hướng từ TP Vinh đi Hà Nội.
Khi xe đi đến Km 424+970, đoạn qua địa phận khối 4, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thì bất ngờ va chạm với xe mô tô mang BKS: 29P6 - 0516 do anh Dương Xuân Thiều (SN 1982, trú tại xã Hưng Hòa, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) điều khiển. Trên xe máy còn có chị Phan Thị Mai (SN 1991, trú xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), là vợ anh Thiều.
Chưa dừng lại ở đó, chiếc ô tô mang BKS: UN8118 tiếp tục đâm vào xe máy điện mang BKS: 37MĐ2 - 776.60 do cháu Nguyễn Trung Nguyên (SN 2004, trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) điều khiển. Gây tai nạn liên hoàn xong chiếc xe này mới chịu dừng lại.
Vụ tai nạn liên hoàn khiến chị Phan Thị Mai tử vong tại chỗ; anh Dương Xuân Thiều và cháu Nguyễn Trung Nguyên bị thương, trong đó anh Thiều bị thương rất nặng; 2 chiếc xe máy và xe máy điện bị hư hỏng nặng.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Đội CSGT huyện Diễn Châu đã lập tức tới hiện trường, hỗ trợ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu; đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ