Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xử lý 766 ô tô dừng đỗ sai quy định tại Hà Nội

Phòng CSGT Hà Nội vừa có thông báo về việc xử lý 766 ô tô khách sau phản ánh hàng loạt nhà xe phớt lờ lệnh cấm, vi phạm luật giao thông quanh bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Hà Nội.

 
Đại diện Phòng CSGT Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh của báo chí, đơn vị đã chỉ đạo các Đội CSGT số 6, 7, 14 phối hợp với công an các quận, TTGT tăng cường xử lý các trường hợp xe khách có hành vi vi phạm dừng đỗ sai quy định, mở cửa xe khi đang chạy, chở quá số người quy định, chạy xe sai tuyến, đón trả khách sai quy định… Đồng thời, phối hợp với Ban quản lý bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát thường xuyên cho các lái xe, các nhà xe ký cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ.
Theo đó, từ ngày 28/3-19/4 cảnh sát đã xử lý 766 trường hợp xe vi phạm, tạm giữ 756 bộ giấy tờ, 4 phương tiện; Tước 68 GPLX. Trong đó, hành vi dừng đỗ sai quy định 473 trường hợp (61%), mở cửa khi xe đang chạy 87 trường hợp (11%)…
"Thời gian tới, Phòng CSGT sẽ tiếp tục chỉ đạo lực lượng tuần tra đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó tập trung vào các lái xe, nhà xe, doanh nghiệp vận tải hành khách ở bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình. Đồng thời, bố trí lực lượng TTKS trên các tuyến: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Khuất Duy Tiến, Giải Phóng… phối hợp với công an quận và TTGT kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những ô tô khách vi phạm", vị Phó trưởng phòng nói.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ