Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xử phạt thanh niên lái xe máy “biểu diễn” đổ đèo Hải Vân

Kinhtedothi- Bất chấp nguy hiểm, nam thanh niên điều khiển xe với tốc độ nhanh, buông cả 2 tay lái khi đổ đèo Hải Vân ở các đoạn cua gấp.

Video N.V.T tự quay lại canh mình biểu diễn trên đèo Hải Vân và đưa lên mạng Tiktok.

Ngày 2/4, Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã lập biên bản xử phạt N.V.T (17 tuổi, trú xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) do buông cả hai tay chạy xe với tốc độ cao trên đèo Hải Vân.

Trước đó, Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Hiệp tiếp nhận video lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh T. chạy xe máy đổ đèo Hải Vân địa phận quận Liên Chiểu.

Theo video quay lại, thanh niên này bất chấp nguy hiểm điều khiển xe với tốc độ nhanh, buông cả 2 tay lái khi đổ đèo ở các đoạn cua gấp.

Hình ảnh cắt từ video.

Sau khi tung lên mạng xã hội, đoạn video nhận rất nhiều phản ứng của dư luận cho rằng T. coi thường mạng sống và gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp đã xác minh và mời T. đến làm việc. Tại cơ quan công an, T khai nhận, sáng 23/3, đã điều khiển xe máy hướng Đà Nẵng lên đèo Hải Vân chơi, khi đi về thì buông thả hai tay để “biểu diễn”, tự quay lại video dài hơn 30 giây và đưa lên mạng xã hội TikTok.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp đã lập biên bản xử phạt N.V.T các lỗi: bBuông cả hai tay khi điều khiển xe; không có gương chiếu hậu; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ