Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

262 đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội lần thứ XIII

Kinhtedothi - Chiều 3/8, tại Hội trường Thành ủy Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiến hành phiên trù bị với sự tham dự của 262 đại biểu chính thức đại diện cho 8.875 đảng viên của 68 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ Khối. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý.

Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 

Tại phiên trù bị, Đại hội đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua chương trình Đại hội, quy chế làm việc của Đại hội; phổ biến một số quy định về bầu cử trong Đảng; quán triệt một số nội dung cần lưu ý trong quá trình diễn ra Đại hội.

Các đại biểu dự Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 

Cũng trong phiên trù bị, Đoàn Chủ tịch đã nêu một số nội dung để các tổ đại biểu thảo luận về Dự thảo Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ TP và Dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan TP lần thứ XIII.

Các đại biểu biểu quyết thông qua Chương trình Đại hội

Với tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới”, phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành chương trình làm việc, đảm bảo nghiêm túc theo các quy định của Đảng, sự chỉ đạo của Thành ủy và các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phiên chính thức của Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra vào ngày 4/8.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ